ไอคอนโซเชียลมีเดียหลายแพลตฟอร์ม เช่น Facebook, Instagram, Twitter, TikTok พร้อมกับลูกศรชี้ขึ้นแสดงถึงการเติบโตของยอดไลค์และผู้ติดตาม และรูปมือทำสัญลักษณ์ไลค์

พาทำความรู้จักกับคำว่า ปั๊มไลค์ คืออะไรมีดีอย่างไรและเหมาะกับใครมาดูกันได้เลย

เชื่อได้เลยว่าผู้คนมากกว่า 99.99% เลยทีเดียวที่รู้จักกับเทคโนโลยีที่มีความทันสมัยและนำพาสิ่งที่สะดวกสบายมาให้ทุกท่านได้ใช้งาน และผู้คนส่วนใหญ่ไม่ว่าจะเป็นยุค Gen Y หรือ Gen Z หรือแม้แต่กระทั่งยุค 90 ต่างก็มีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่เป็นตัวเชื่อมต่อเพื่อเปิดโลกกว้างให้คุณได้รู้จักกับสิ่งต่างๆ และค้นหาสิ่งที่คุณต้องการอย่างมากมาย ซึ่งนั่นก็คือสมาร์ทโฟนมือถือคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์อื่นๆ นั่นเอง ในเมื่อมีอุปกรณ์ก็ย่อมมี Application ที่จะเชื่อมต่อผู้คนทั่วทุกมุมโลกให้เข้ามาหากันได้ ยกตัวอย่างเช่น Application facebook IG เป็นต้น และนอกจาก Application เหล่านี้จะสามารถทำให้ผู้คนติดต่อสื่อสารกันได้อย่างง่ายดาย หลายท่านยังคงใช้ Application เหล่านี้เป็นช่องทางการทำมาหากิน ด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้ผู้คนคิดหาวิธีที่จะเพิ่มจำนวนเพื่อให้มีผู้คนเข้ามาติดตามและเพื่อให้มีผู้คนเข้ามาให้ความสนใจจำนวนมากยิ่งขึ้น โดยวิธีที่จะทำให้หลายบุคคลอื่นที่ติดตามเรานั้นสามารถเชื่อถือในตัวตนของเราได้ เราก็จำเป็นที่จะต้องมีตัวตนที่ชัดเจน ยกตัวอย่างเช่น จำนวนผู้ติดตามหรือแม้แต่กระทั่งจำนวนผู้ที่กดไลค์ใน Facebook และ IG ของเรานั่นเอง เหตุผลนี้นี่เองจึงทำให้มีวิธีการหรือคิดค้นแนวทางการ ปั๊มไลค์ ขึ้นมาเพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะสร้างตัวตนให้คุณได้กลายเป็นบุคคลที่รู้จักอย่างทั่วถึง


แนวทางการปั้มไลค์ที่คุณสามารถทำได้ด้วยตนเองแบบง่ายๆ 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหลายๆ คนที่สร้างเพจหรือแม้แต่กระทั่งคนที่อยากมีตัวตนอยากกลายเป็นเน็ตไอดอลที่มีผู้คนยอมรับอย่างมากมาย ทุกท่านต่างก็อยากได้ยอดไลค์ที่มีจำนวนมากเพื่อเบื้องหลังในการทำธุรกิจของคุณให้มีความน่าสนใจ และเพื่อประโยชน์อีกมากมาย ซึ่งหลายท่านอาจจะยังไม่รู้ว่าแนวทางหรือวิธีการปั้มไลค์ที่จะทำให้ผู้คนสามารถเห็นโพสต์หรือแม้กระทั่งเพจของคุณได้อย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้นนั้นมีหลายแนวทางเลยทีเดียว โดยรูปแบบในการปั้มไลค์ก็จะมีรูปแบบที่แตกต่างกันออกไปยกตัวอย่างเช่นรูปแบบปั๊มไลค์ระบบแมนนวล หรือจะเป็นรูปแบบการปั๊มไลค์ระบบออโต้ที่ใช้คอมพิวเตอร์เป็นตัวช่วย แต่ในหัวข้อนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับแนวทางที่คุณสามารถทำได้ด้วยตนเองในระบบ Manual แบบ Organic และคุณสามารถที่จะทำได้ง่ายๆ ด้วยตนเอง ซึ่งนั่นก็คือ


ปั๊มไลค์ด้วยวิธีการทำ Content ที่แตกต่าง การสร้างตัวตนให้มีความแตกต่างหรือการทำ Content ที่แปลกใหม่จะสามารถดึงดูดใจให้ผู้คนเข้ามาติดตามเพจของคุณได้ 

ปั๊มไลค์ด้วยการโพสต์และอัพเดทอย่างสม่ำเสมอ การที่เราทำการอัพเดทเคลื่อนไหวอยู่เสมอ จะทำให้เพจของคุณนั้นสามารถมองเห็นได้ดีมากยิ่งขึ้น 

ปั๊มไลค์ด้วยการสร้างกิจกรรมให้บุคคลอื่นได้เข้าร่วม ยกตัวอย่างเช่นการไลฟ์สด หรือการจัดกิจกรรมต่างๆ ยกตัวอย่างเช่น กิจกรรมกดไลค์กดแชร์ลุ้นรับของรางวัลเป็นต้น ซึ่งแน่นอนวิธีนี้สามารถเห็นผลได้จริง 100% เลยทีเดียว เพราะถ้าหากคุณสร้างกิจกรรมที่ดึงดูดใจก็จะมีผู้คนเข้ามาติดตามและเข้ามาคอมเม้นรวมถึงกดแชร์ Link เพจเป็นจำนวนมาก  

ปั๊มไลค์ด้วยวิธีการสร้างเอกลักษณ์ของคุณเอง การที่เรามีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจะทำให้ดึงดูดใจให้มีผู้คนเข้ามาติดตามกันเป็นจำนวนมาก 

ปั๊มไลค์ด้วยวิธีการยิงแอดโฆษณา อาจจะต้องใช้งบประมาณเล็กน้อยแต่การันตีได้เลยว่าผลตอบแทนที่คุณจะได้รับนั้นคุ้มค่าอย่างแน่นอน เพราะเหตุของคุณจะมีผู้คนมองเห็นรวมถึงเข้ามาติดตามมากยิ่งขึ้นนั่นเอง 


สำหรับแนวทางที่เราได้แนะนำไปข้างต้น ก็เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น อันที่จริงยังคงมีหลากหลายวิธีเลยทีเดียวที่จะทำให้คุณสามารถทำการเพิ่มยอดไลค์ยอดแชร์บน Facebook ส่วนตัวหรือแม้แต่กระทั่งเพจสินค้าของคุณได้ดีมากยิ่งขึ้น แต่วิธีที่เราได้พูดถึง 5 ข้อนั้น เป็นวิธีการแบบ Organic ที่ทุกท่านสามารถทำได้ด้วยตนเอง และมีความปลอดภัยอีกด้วยเนื่องจากไม่ต้องกังวลในเรื่องของการละเมิดสิทธิ์บนแอพพลิเคชั่น Facebook หรือ Application ที่คุณจะทำนั่นเอง 


ปั้มไลค์อันตรายหรือไม่ ?

การที่เราปั้มไลค์ในแอพพลิเคชั่น Facebook มีข้อควรระวังหลายด้านเลยทีเดียว เพราะเนื่องจากทาง Facebook นั้นมีกฎที่เข้มงวด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการที่เราปั้มไลค์ในรูปแบบ Organic หรือทำด้วยตนเองก็อาจจะไม่ส่งผลกระทบหรือเกิดการละเมิดกฎของทาง facebook และที่สำคัญการปั้มไลค์ไม่ผิดกฎหมายอีกด้วย แต่ถ้าหากคุณทำการปั๊มไลค์หรือแม้แต่กระทั่งตามยอดแชร์เพื่อนำไปหลอกลวงสร้างความเสียหายให้กับบุคคลอื่น ในส่วนนี้ก็จะถือว่าผิดกฎหมายหรือคุณอาจจะถูกดำเนินคดีก็เป็นได้


การปั้มไลค์มีความคุ้มค่าอย่างไรบ้าง ?

ข้อดีและความคุ้มค่าของการปั๊มไลค์ผ่าน application facebook หรือจะเป็น IG รวมถึง tiktok มีข้อดีเป็นอย่างมาก เพราะจะส่งผลให้คุณมีผู้ติดตามที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น หรือถ้าหากคุณมีการทำเพจ Facebook เพื่อการสร้างรายได้ ก็จะทำให้มีผู้คนมองเห็นสินค้าของคุณได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับแนวทางที่คุณได้ใช้ในการปั๊มยอดไลค์ขึ้นมา เพราะเนื่องจากมีวิธีการทำในรูปแบบออแกนิคนั่นก็คือทำด้วยตนเอง และมีวิธีทำโดยใช้โปรแกรม แต่ในรูปแบบของการใช้โปรแกรมก็อาจจะไม่ส่งผลดีและคุ้มค่ามากเท่าไหร่นัก เพราะยอดไลค์หรือยอดติดตามที่คุณได้มานั้นไม่ได้เป็นยอดติดตามจริงๆ